Office Stamp | ตรายาง

ออกแบบและจัดทำตรายาง จัดทำตรายางสำหรับบริษัท ตรายางสำหรับองค์กร ตรายางสำหรับร้านค้าทั่วไป เพื่อใช้ประทับตรา กับเอกสารต่างๆ หรือต้องการให้เราออกแบบตรายางสำหรับจดทะเบียนบริษัท ซึ่งเรามีบริการทำตรายางคุณภาพ ตรายางหล่อจากยางเรซิน ซึ่งมีความคมชัด คงทน และรวดเร็วในการหล่อยาง เรามีตรายางหลากหลายขนาด ให้ท่านเลือก บริการจัดทำตรายางด่วนคุณภาพ เรามีทั้งด้าม และตรายางหมึกในตัว เรามีตรายางหมึกในตัวให้ท่านเลือก หลายสี เช่น ตรายางหมึกในตัวสีแดงตรายางหมึกในตัวสีดำ ตรายางหมึกในตัวสีน้ำเงิน ตรายางหมึกในตัว มีความคล่องตัวในการใช้งาน โดยท่านไม่ต้องพกแท่นหมึกสำหรับประทับตรายางเลย เพียงแค่กด ลงบนเอกสารที่ท่านต้องการประทับตรา


ตรายางธรรมดา

บริการรับทำใส่ด้ามตรายางด้ามธรรมดา เรามีขนาดให้เลือกมากมาย ซึ่งเป็นด้ามจับพลาสติกหล่อ เป็นชิ้นเดียวกัน จึงทำให้ ด้ามตรายางมีความคงทน แข็งแรง มีขนาดและน้ำหนักพอเหมาะมือ พกพาสะดวก (ต้องใช้พร้อมกับแท่นน้ำหมึก)





ตรายางหมึกในตัว

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความสะดวก พกพาง่าย ไม่ต้องพกแท่นหมึก ใช้งานง่ายเพียงแค่กดลงไปบนเอกสาร ที่ต้องการประทับตรา ด้านจับมีความแข็งแรง ทันสมัย มีตลับ refill หมึก เปลี่ยนได้ในกรณีที่หมึกหมด มีสีให้เลือกดังนี้ สีน้ำเงิน, สีแดง, สีดำ


Hotline : 087-507-7474 , 087-567-3737

Line ID. @22222a